Pages

Wednesday, January 26, 2011

Zabaleta: Adebayor không hề có cơ hội tại M.C

Ngày hôm qua, ngôi sao người Togo Adebayor đã chính thức gia nhập câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid từ manchester City với một bản hợp đồng cho mượn.

Adebayor không thể có chỗ đứng tại M.C

Hậu vệ Zabaleta của M.C nói trên The Sun: "Tôi nghĩ rằng mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn trong thời gian gần đây với Adebayor khi cậu ấy không thể có mặt trong danh sách thi đấu của City với sự xuất hiện của tiền đạo tân binh Dzeko."

"Aderbayor tập luyện vào mỗi ngày nhưng không được thi đấu, điều này thật khó khăn với một cầu thủ chất lượng như cậu ấy."

Tiền đạo tài năng 26 tuổi này gia nhập M.C từ Arsenal với cái giá 25 triệu bảng vào 18 tháng trước nhưng anh đã thất bại hoàn toàn với 1 bàn thắng ghi được vào mùa giải này.

Zabaleta nói thêm: "Adebayor đã không có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình. Với sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini, Carlos Tevez là tiền đạo duy nhất và sơ đồ này đã vận hành rất tốt."

Có thể nói Adebayor sẽ là sự bổ sung lí tưởng trong đội hình Real Madrid hiện tại khi HLV Mourinho rất muốn tìm một tiền đạo cắm đẳng cấp thay thế cho Higuain
phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này bị vì chấn thương. Dù Benzema đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây nhưng anh chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 của HLV người Bồ Đào Nha.

0 nhận xét:

Post a Comment